Chào mừng bạn đến với phụ tùng HP
phutunghp.vn
Đặt hàng nhanh
0963753373 0902753373
    Ron đầu Recto Ex135
    Ron đầu Recto Ex135
    Ron đầu Recto Ex135
    Ron đầu Recto Ex135
    Ron đầu Recto Ex135
    Ron đầu Recto Ex135
    Ron đầu Recto Ex135
    Ron đầu Recto Ex135
    Ron đầu Recto Ex135

    Ron đầu Recto Ex135

    150,000VND
    Sản phẩm hết hàng

    Miễn phí giao hàng cho khách lẻ

    Đơn hàng sẽ được tiếp nhận trong vòng 24h

    Quý khách kiểm tra số lượng trước khi gửi thông tin đặt hàng

    Kiểm tra mẫu mã, số lượng hàng hóa trước khi thanh toán

    Chuyển khoản vào số tài khoản

    0111000275963-Vietcombank Cần Thơ

    Ron đầu Recto Exciter 135

     

    Thông tin sản phẩm

    "Bé mập" Ex 135 cũng có "đồ chơi" xịn sò từ Recto đây! Ron đầu Recto dành cho Yamaha Exciter 135 là một phụ tùng thay thế chất lượng, được nhiều anh em biker tin dùng để đảm bảo độ kín khít và hiệu suất cho động cơ của "xế yêu".

    "Điểm cộng" sáng giá của ron đầu Recto Ex135:

    • "Chất lừ" từ vật liệu: Recto luôn chú trọng đến chất liệu, và ron đầu Ex135 cũng không ngoại lệ. Thường được làm từ vật liệu chịu nhiệt và áp suất tốt, giúp "em nó" bền bỉ và không lo bị "xì" khi động cơ hoạt động ở cường độ cao.
    • "Vừa vặn như in": Được thiết kế và gia công chính xác theo kích thước tiêu chuẩn của đầu máy Exciter 135, ron đầu Recto đảm bảo độ kín khít hoàn hảo giữa lốc máy và nắp quy lát. Nhờ vậy, khí nén không bị rò rỉ, giúp động cơ hoạt động hiệu quả.
    • "Người bạn đáng tin cậy": Ron đầu là một chi tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng. Ron đầu Recto giúp duy trì áp suất nén tối ưu trong buồng đốt, đảm bảo quá trình đốt cháy nhiên liệu diễn ra hiệu quả, mang lại công suất ổn định cho xe.
    • "Lựa chọn kinh tế": So với ron chính hãng, ron đầu Recto thường có mức giá dễ chịu hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng, là một lựa chọn "kinh tế mà vẫn chất" cho anh em biker muốn bảo dưỡng hoặc phục hồi động cơ.

    Khi nào "bé mập" Ex135 cần "thay áo" ron đầu?

    Bạn nên nghĩ đến việc thay ron đầu mới cho Exciter 135 khi gặp các dấu hiệu sau:

    • Xì nhớt ở khu vực đầu máy: Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy ron đầu có thể bị lão hóa, chai cứng hoặc hư hỏng, không còn khả năng làm kín.
    • Máy yếu, hao xăng: Nếu động cơ hoạt động không còn mạnh mẽ như trước và xe có dấu hiệu hao xăng hơn bình thường, một trong những nguyên nhân có thể là do ron đầu không kín, làm giảm áp suất nén.
    • Nước làm mát lẫn vào nhớt (đối với phiên bản có làm mát bằng dung dịch): Trong trường hợp nghiêm trọng, ron đầu bị hỏng có thể gây ra tình trạng nước làm mát lọt vào nhớt, gây hại lớn cho động cơ.
    • Sau khi rã máy: Bất kỳ khi nào bạn tiến hành rã máy để sửa chữa hoặc bảo dưỡng phần đầu, việc thay thế ron đầu mới là điều cần thiết để đảm bảo độ kín khít sau khi lắp ráp lại.

    #rondauex; #rondauex135; #rondauexciter

    #phutunghp; #phutunghpkhosi; #149phamngulao

    Khách hàng đánh giá
    5.0
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Đánh giá và nhận xét

    Gửi nhận xét của bạn

        Bình luận
        Gửi bình luận
        Bình luận