Số lượng
Dùng cho xe:
Miễn phí giao hàng cho khách lẻ
Đơn hàng sẽ được tiếp nhận trong vòng 24h
Quý khách kiểm tra số lượng trước khi gửi thông tin đặt hàng
Kiểm tra mẫu mã, số lượng hàng hóa trước khi thanh toán
Chuyển khoản vào số tài khoản
0111000275963-Vietcombank Cần Thơ
Lòng Xylanh Sh150
Chức năng: Là buồng đốt chính nơi piston di chuyển lên xuống để tạo ra năng lượng cho động cơ. Lòng xylanh phải chịu nhiệt độ, áp suất và ma sát cực cao.
Chất liệu: Thường là hợp kim nhôm đúc, bên trong có thể được xử lý bằng các lớp phủ đặc biệt (như Nikasil) để tăng độ bền và khả năng tản nhiệt.
Làm mát: Hầu hết các đời SH150 đều sử dụng hệ thống làm mát bằng dung dịch (nước làm mát) để duy trì nhiệt độ ổn định cho lòng xylanh và động cơ.
Honda SH150 đã trải qua nhiều thế hệ, và lòng xylanh của chúng cũng có sự khác biệt:
SH150i nhập khẩu (SH Ý, SH Nhập, SH đời đầu):
Thường sử dụng mã động cơ như KGG hoặc các mã khác tùy từng năm sản xuất.
Dung tích thực tế thường là .
Đường kính x Hành trình piston (Bore x Stroke): Khoảng .
Lòng xylanh của SH Ý có thể sử dụng chung với một số mẫu xe nhập khẩu khác như Dylan, PS, @.
Giá lòng SH Ý thường có sự chênh lệch lớn giữa hàng chính hãng (nếu còn) và hàng thay thế.
SH150i Việt Nam đời cũ (Từ 2012 - 2019):
Sử dụng mã động cơ KZR (như SH125i, PCX 125, Lead 125, Air Blade 125).
Tuy nhiên, lòng 150cc sẽ có đường kính piston lớn hơn so với 125cc.
Đường kính x Hành trình piston: Khoảng .
Mã phụ tùng chính hãng cho lòng 150cc đời này thường là 12100-KZR-600 hoặc 1210A-KZR-600 (như đã đề cập ở câu trả lời trước về Vario/AB 125 KZR, nhưng ở đây là bản 150cc).
SH150i Việt Nam đời mới (Từ 2020 - nay):
Sử dụng động cơ eSP+ 4 van (thế hệ động cơ mới nhất của Honda).
Dung tích thực tế: .
Đường kính x Hành trình piston: Khoảng .
Mã phụ tùng chính hãng cho lòng SH150i đời mới (từ 2020-2022) thường là 12100-K0S-V00 hoặc 12100-K1Z-J50 (thường dùng chung với SH160i và Air Blade 160cc).