Chào mừng bạn đến với phụ tùng HP
phutunghp.vn
Đặt hàng nhanh
0963753373
    Ron máy Exciter 135 2011 Recto (Bộ)
    Ron máy Exciter 135 2011 Recto (Bộ)
    Ron máy Exciter 135 2011 Recto (Bộ)
    Ron máy Exciter 135 2011 Recto (Bộ)
    Ron máy Exciter 135 2011 Recto (Bộ)
    Ron máy Exciter 135 2011 Recto (Bộ)
    Ron máy Exciter 135 2011 Recto (Bộ)
    Ron máy Exciter 135 2011 Recto (Bộ)
    Ron máy Exciter 135 2011 Recto (Bộ)

    Ron máy Exciter 135 2011 Recto (Bộ)

    250,000VND
    Sản phẩm hết hàng

    Miễn phí giao hàng cho khách lẻ

    Đơn hàng sẽ được tiếp nhận trong vòng 24h

    Quý khách kiểm tra số lượng trước khi gửi thông tin đặt hàng

    Kiểm tra mẫu mã, số lượng hàng hóa trước khi thanh toán

    Chuyển khoản vào số tài khoản

    0111000275963-Vietcombank Cần Thơ

    Ron máy Recto Ex135 2011 (Bộ)

    Thông tin sản phẩm

    "Bé mập" Ex135 2011cũng có "đồ chơi" chất lượng từ Recto cho phần máy đây! Ron máy Recto dành cho Yamaha Exciter 135 là một tập hợp các miếng đệm (ron) được thiết kế để làm kín các bề mặt tiếp xúc giữa các bộ phận khác nhau của động cơ, ngăn chặn rò rỉ dầu nhớt và các chất lỏng khác.

    "Điểm danh" những "người hùng thầm lặng" trong bộ ron máy Recto Ex135:

    • "Đội hình" đầy đủ: Bộ ron máy Recto thường bao gồm nhiều loại ron khác nhau, phục vụ cho các vị trí quan trọng trên động cơ như lốc máy trái, lốc máy phải, nắp nồi, chân lốc, và các vị trí khác tùy thuộc vào thiết kế của từng bộ.
    • "Chất liệu bền bỉ": Recto luôn chú trọng đến chất lượng vật liệu, và ron máy Ex135 cũng không ngoại lệ. Chúng thường được làm từ các vật liệu chịu dầu, chịu nhiệt tốt như cao su tổng hợp, giấy ép đặc biệt hoặc kim loại mỏng, đảm bảo độ bền và khả năng làm kín hiệu quả.
    • "Vừa vặn từng chi tiết": Mỗi miếng ron trong bộ đều được thiết kế và cắt gọt chính xác theo kích thước và hình dạng của bề mặt tiếp xúc tương ứng trên động cơ Exciter 135. Điều này đảm bảo sự kín khít hoàn hảo sau khi lắp ráp.
    • "Ngăn chặn rò rỉ": Chức năng chính của ron máy là tạo ra một lớp đệm kín giữa các bề mặt kim loại, ngăn không cho dầu nhớt bên trong động cơ rò rỉ ra ngoài, đồng thời ngăn bụi bẩn và các tác nhân bên ngoài xâm nhập vào bên trong.
    • "Bảo vệ động cơ": Việc đảm bảo sự kín khít của động cơ thông qua ron máy giúp duy trì áp suất dầu nhớt ổn định, bôi trơn hiệu quả các chi tiết bên trong, từ đó kéo dài tuổi thọ của động cơ Exciter 135.

    Khi nào "bé mập" Ex135 cần "thay áo" ron máy?

    Bạn nên nghĩ đến việc thay bộ ron máy mới cho Exciter 135 khi gặp các dấu hiệu sau:

    • "Vết dầu loang" trên lốc máy: Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy một hoặc nhiều miếng ron máy đã bị lão hóa, hư hỏng và không còn khả năng làm kín, dẫn đến rò rỉ dầu nhớt.
    • Mức dầu nhớt giảm nhanh chóng: Nếu bạn thường xuyên phải доливать dầu nhớt mà không phát hiện ra nguyên nhân nào khác, có thể ron máy bị hở gây ra sự rò rỉ từ từ.
    • Sau khi "mổ xẻ" động cơ: Bất kỳ khi nào bạn tiến hành rã máy để sửa chữa hoặc bảo dưỡng các chi tiết bên trong, việc thay thế toàn bộ bộ ron máy mới là điều cần thiết để đảm bảo độ kín khít sau khi lắp ráp lại. Các ron cũ thường đã bị biến dạng hoặc mất tính đàn hồi, không còn khả năng làm kín tốt.
    • Trong quá trình đại tu: Khi động cơ Exciter 135 của bạn trải qua quá trình đại tu, việc thay thế toàn bộ các chi tiết hao mòn, bao gồm cả bộ ron máy, là một bước quan trọng để đảm bảo động cơ hoạt động ổn định và bền bỉ sau khi phục hồi.

    #ronmayex; #ronmayex135; #ronmayexciter; #ronmayexciter135

    #phutunghp; #phutunghpkhosi; #149phamngulao

    Khách hàng đánh giá
    5.0
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Đánh giá và nhận xét

    Gửi nhận xét của bạn

        Bình luận
        Gửi bình luận
        Bình luận