Chào mừng bạn đến với phụ tùng HP
phutunghp.vn
Đặt hàng nhanh
0963753373
    Ron máy Exciter 150 Recto (bộ)
    Ron máy Exciter 150 Recto (bộ)
    Ron máy Exciter 150 Recto (bộ)
    Ron máy Exciter 150 Recto (bộ)
    Ron máy Exciter 150 Recto (bộ)
    Ron máy Exciter 150 Recto (bộ)
    Ron máy Exciter 150 Recto (bộ)
    Ron máy Exciter 150 Recto (bộ)
    Ron máy Exciter 150 Recto (bộ)
    Ron máy Exciter 150 Recto (bộ)
    Ron máy Exciter 150 Recto (bộ)
    Ron máy Exciter 150 Recto (bộ)
    Ron máy Exciter 150 Recto (bộ)
    Ron máy Exciter 150 Recto (bộ)
    Ron máy Exciter 150 Recto (bộ)

    Ron máy Exciter 150 Recto (bộ)

    250,000VND
    Sản phẩm hết hàng

    Miễn phí giao hàng cho khách lẻ

    Đơn hàng sẽ được tiếp nhận trong vòng 24h

    Quý khách kiểm tra số lượng trước khi gửi thông tin đặt hàng

    Kiểm tra mẫu mã, số lượng hàng hóa trước khi thanh toán

    Chuyển khoản vào số tài khoản

    0111000275963-Vietcombank Cần Thơ

     Ron máy Recto Ex150 ( bộ)

    Thông tin sản phẩm

    Ron máy Recto dành cho Yamaha Exciter 150 là một bộ các miếng đệm (ron) được thiết kế để làm kín các bề mặt tiếp xúc giữa các bộ phận khác nhau của động cơ, ngăn chặn tình trạng "đổ mồ hôi" dầu nhớt và các chất lỏng quan trọng khác.

    "Soi chiếu" những "điểm mạnh" của bộ ron máy Recto Ex150:

    • "Full option": Tương tự như các dòng xe khác, bộ ron máy Recto cho Ex150 thường bao gồm đầy đủ các loại ron cần thiết cho việc lắp ráp và làm kín động cơ, ví dụ như ron lốc máy trái, ron lốc máy phải, ron nắp nồi, ron chân lốc, và nhiều ron nhỏ khác tùy thuộc vào cấu tạo chi tiết của động cơ.
    • "Chất liệu không phải dạng vừa": Recto luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, và ron máy Ex150 cũng vậy. Chúng thường được chế tạo từ các vật liệu có khả năng chịu dầu, chịu nhiệt tốt như cao su tổng hợp, giấy ép đặc biệt hoặc kim loại mỏng, đảm bảo độ bền và khả năng làm kín "số dách".
    • "Khớp từng đường nét": Mỗi miếng ron trong bộ đều được thiết kế và sản xuất với độ chính xác cao, đảm bảo vừa vặn hoàn hảo với các bề mặt tiếp xúc trên động cơ Exciter 150. Nhờ vậy, việc lắp ráp trở nên dễ dàng và hiệu quả làm kín được tối ưu hóa.
    • "Chặn đứng" rò rỉ: Chức năng "chính chủ" của ron máy là tạo ra lớp đệm kín giữa các bề mặt kim loại, ngăn chặn dầu nhớt bên trong động cơ "trốn thoát" ra ngoài, đồng thời "gác cổng" không cho bụi bẩn và các tạp chất bên ngoài xâm nhập vào bên trong động cơ.
    • "Bảo vệ trái tim" của xe: Việc duy trì sự kín khít của động cơ thông qua bộ ron máy giúp đảm bảo áp suất dầu nhớt ổn định, bôi trơn hiệu quả các bộ phận chuyển động, từ đó kéo dài "tuổi thọ" cho động cơ Exciter 150.

    Khi nào "anh cả" Ex150 cần "thay áo" ron máy mới?

    • "Vệt dầu nhớt" khó chịu trên lốc máy: Đây là "tín hiệu đèn đỏ" rõ ràng cho thấy một hoặc nhiều miếng ron máy đã "già nua", hư hỏng và không còn khả năng làm kín, dẫn đến tình trạng rò rỉ dầu nhớt.
    • Mức dầu nhớt "tụt dốc không phanh": Nếu bạn thường xuyên phải доливать dầu nhớt mà không tìm ra nguyên nhân nào khác, rất có thể ron máy bị hở gây ra sự rò rỉ từ từ nhưng liên tục.
    • Sau những lần "phẫu thuật" động cơ: Bất kỳ khi nào động cơ Exciter 150 của bạn được rã ra để sửa chữa hoặc bảo dưỡng các chi tiết bên trong, việc thay thế toàn bộ bộ ron máy mới là một "nguyên tắc vàng" để đảm bảo độ kín khít sau khi lắp ráp lại. Các ron cũ thường đã bị biến dạng hoặc mất đi tính đàn hồi.
    • Trong quá trình "đại tu" toàn diện: Khi động cơ Ex150 trải qua quá trình đại tu, việc thay mới tất cả các chi tiết hao mòn, bao gồm cả bộ ron máy, là một bước không thể bỏ qua để đảm bảo động cơ hoạt động ổn định và bền bỉ như "ngày xửa ngày xưa".

    #ronmayex; #ronmayex150; #ronmayexciter150; #ronmayexciter

    #phutunghp; #phutunghphkhosi; #149phamngulaocantho

    Khách hàng đánh giá
    5.0
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Đánh giá và nhận xét

    Gửi nhận xét của bạn

        Bình luận
        Gửi bình luận
        Bình luận