Chào mừng bạn đến với phụ tùng HP
phutunghp.vn
Đặt hàng nhanh
0963753373

    Bộ Lap SH (chính hãng)

    1,750,000VND
    Sản phẩm hết hàng

    Miễn phí giao hàng cho khách lẻ

    Đơn hàng sẽ được tiếp nhận trong vòng 24h

    Quý khách kiểm tra số lượng trước khi gửi thông tin đặt hàng

    Kiểm tra mẫu mã, số lượng hàng hóa trước khi thanh toán

    Chuyển khoản vào số tài khoản

    0111000275963-Vietcombank Cần Thơ

    Bộ Lap SH (chính hãng)

    Thông tin sản phẩm

    Honda SH, "bộ láp" (hay còn gọi là bộ nhông láp, bộ bánh răng hộp số) chính hãng là một trong những phụ tùng quan trọng, đảm bảo xe vận hành êm ái và bền bỉ. Dòng xe SH có nhiều phiên bản khác nhau (SH Ý, SH Việt các đời 125i/150i/160i), và bộ láp của mỗi phiên bản có thể khác nhau về thông số kỹ thuật và mã phụ tùng.

    Các loại bộ láp SH chính hãng phổ biến và mã phụ tùng (tham khảo)

    Để tìm bộ láp SH chính hãng, điều quan trọng nhất là xác định rõ đời xe và dung tích xy lanh của chiếc SH bạn đang sử dụng. Dưới đây là một số mã tham khảo cho các đời SH phổ biến:

    • SH Việt Nam 125i/150i (các đời từ 2012 - 2019):
      • Thường có mã K01 (ví dụ K01-900, K01-901).
      • Các chi tiết chính: Trục láp chính, trục trung gian, bánh răng trung gian, bánh răng cuối.
        • Trục láp chính: 23411-K01-901 (cho 125cc), 23411-K01-900 (cho 150cc).
        • Bánh răng cuối: 23430-K01-900 (cho 150cc), 23430-K01-901 (cho 125cc).
    • SH Việt Nam 125i/150i (đời 2020 - 2024+):
      • Mã K0R (cho 125cc) và K0S (cho 150cc), K1N (cho 160i).
        • Trục láp chính (125cc): 23411-K0R-V00
        • Trục láp chính (150cc/160i): 23411-K0S-V00 hoặc 23411-K1N-V00
        • Bánh răng cuối (125cc): 23430-K0R-V00
        • Bánh răng cuối (150cc/160i): 23430-K0S-V00 hoặc 23430-K1N-V00
    • SH Ý (SH nhập): Bộ láp SH Ý có mã phụ tùng riêng, thường là KTW hoặc KEV (ví dụ KTW-900, KEV-900) ( chỉ nhận đặt theo yêu cầu)

    Dấu hiệu cần thay bộ láp

    • Tiếng hú, tiếng rào rào: Tiếng kêu lớn, bất thường phát ra từ khu vực hộp số (lốc nồi) khi xe vận hành, đặc biệt khi tăng tốc hoặc nhả ga.
    • Xe ì ạch, mất lực: Xe vận hành không còn mượt mà, cảm giác lì máy, không bốc như trước.
    • Rung lắc: Xe có thể bị rung lắc bất thường.
    • Rò rỉ dầu láp: Dầu láp bị chảy ra ngoài từ hộp số.
    Khách hàng đánh giá
    5.0
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Đánh giá và nhận xét

    Gửi nhận xét của bạn

        Bình luận
        Gửi bình luận
        Bình luận

          Gợi ý mua kèm

          Không có dữ liệu