Chào mừng bạn đến với phụ tùng HP
phutunghp.vn
Đặt hàng nhanh
0963753373

    Bơm xăng Future X/ Future 125 (mập)

    1,250,000VND
    Sản phẩm hết hàng

    Miễn phí giao hàng cho khách lẻ

    Đơn hàng sẽ được tiếp nhận trong vòng 24h

    Quý khách kiểm tra số lượng trước khi gửi thông tin đặt hàng

    Kiểm tra mẫu mã, số lượng hàng hóa trước khi thanh toán

    Chuyển khoản vào số tài khoản

    0111000275963-Vietcombank Cần Thơ

    Bơm xăng Future X/ Future 125 (mập)

    Thông tin sản phẩm

    Dấu Hiệu Bơm Xăng Future X / Future Mập Bị Hỏng

     

    Khi bơm xăng gặp vấn đề, xe của bạn sẽ xuất hiện các dấu hiệu rõ rệt, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành:

    • Khó khởi động hoặc đề dai: Đây là dấu hiệu phổ biến nhất. Xe cần đề lâu hơn bình thường mới nổ máy, hoặc thậm chí không nổ được, đặc biệt vào buổi sáng hoặc sau khi để lâu.

    • Xe bị giật cục, hụt ga khi tăng tốc: Khi bơm xăng không cung cấp đủ nhiên liệu, xe sẽ không có đủ "lực" để tăng tốc mượt mà, cảm giác xe bị khựng lại hoặc giật liên tục.

    • Chết máy đột ngột: Xe đang chạy bình thường nhưng bỗng dưng tắt máy, đặc biệt khi đi tốc độ cao hoặc tải nặng. Sau đó, có thể khó khởi động lại ngay.

    • Tiêu hao nhiên liệu bất thường: Nếu bơm xăng hoạt động không hiệu quả (áp suất quá cao hoặc quá thấp), quá trình đốt cháy sẽ không tối ưu, dẫn đến xe "ăn" xăng hơn bình thường.

    • Tiếng ồn lạ từ khu vực bình xăng: Khi bật khóa điện, bạn sẽ nghe thấy tiếng "ro ro" của bơm xăng hoạt động trong vài giây. Nếu tiếng này yếu, rè, kêu to bất thường, hoặc không có tiếng gì, đó là dấu hiệu của bơm xăng có vấn đề.

    • Đèn báo lỗi động cơ (FI) sáng trên đồng hồ: Đây là cảnh báo chung cho các lỗi hệ thống phun xăng điện tử, trong đó có thể liên quan đến bơm xăng.


    Cách Kiểm Tra Sơ Bộ và Thay Thế Bơm Xăng

    Nếu xe Future X hoặc Future Mập của bạn có các dấu hiệu trên, bạn có thể thực hiện một số kiểm tra sơ bộ:

    1. Lắng nghe tiếng bơm xăng: Khi bật khóa điện (chưa đề máy), hãy lắng nghe kỹ tiếng "ro ro" từ phía bình xăng. Tiếng này phải đều, không quá to hay quá yếu. Nếu không có tiếng động hoặc tiếng lạ, bơm xăng có thể đã hỏng.

    2. Kiểm tra cầu chì bơm xăng: Tìm hộp cầu chì (thường nằm gần ắc quy hoặc dưới yên xe) và kiểm tra cầu chì của bơm xăng (thường được ký hiệu bằng hình bơm xăng hoặc chữ "FUEL PUMP"). Nếu cầu chì bị đứt, hãy thay thế bằng cầu chì dự phòng có cùng cường độ dòng điện.

    3. Kiểm tra áp suất bơm xăng (cần dụng cụ chuyên dụng): Đây là cách chính xác nhất để xác định tình trạng bơm. Áp suất bơm xăng cho các dòng xe FI của Honda thường nằm trong khoảng 2.5 - 3.2 kg/cm². Nếu áp suất đo được thấp hơn mức tiêu chuẩn, bơm xăng cần được thay thế. Việc này cần có đồng hồ đo áp suất chuyên dụng và nên được thực hiện bởi thợ có kinh nghiệm.

     

    Khách hàng đánh giá
    5.0
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Đánh giá và nhận xét

    Gửi nhận xét của bạn

        Bình luận
        Gửi bình luận
        Bình luận