Số lượng
Dùng cho xe:
Miễn phí giao hàng cho khách lẻ
Đơn hàng sẽ được tiếp nhận trong vòng 24h
Quý khách kiểm tra số lượng trước khi gửi thông tin đặt hàng
Kiểm tra mẫu mã, số lượng hàng hóa trước khi thanh toán
Chuyển khoản vào số tài khoản
0111000275963-Vietcombank Cần Thơ
Tay dên Exciter 150 2ND
Chất liệu: Được sản xuất từ hợp kim thép chất lượng cao, có độ cứng và khả năng chịu tải trọng lớn, chịu mài mòn tốt trong môi trường nhiệt độ cao của động cơ.
Thiết kế chính xác: Kích thước và thông số kỹ thuật được sản xuất theo tiêu chuẩn của Yamaha, đảm bảo sự ăn khớp hoàn hảo với các bộ phận khác như piston, trục khuỷu, bạc đạn.
Đồng bộ: Thường đi kèm với bạc đạn dên (bạc đạn đầu nhỏ và đầu lớn) và ắc dên (chốt piston) để tạo thành một cụm hoàn chỉnh, đảm bảo hoạt động trơn tru và bền bỉ.
Mã phụ tùng của cụm dên (trục khuỷu và tay dên) chính hãng Yamaha cho Exciter 150 thường là 3C1-E1651-11/ 2ND-E1400-00 (hoặc các biến thể tương tự tùy thuộc vào đời xe và thị trường). Khi mua, bạn nên yêu cầu kiểm tra mã này trên bao bì sản phẩm.
Tay dên bị hư hỏng sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng cho động cơ. Một số dấu hiệu thường gặp bao gồm:
Tiếng kêu lạ từ động cơ: Đây là dấu hiệu phổ biến nhất. Xe có thể phát ra tiếng "cạch cạch", "lộc cộc" hoặc "rào rào" ở khu vực động cơ, đặc biệt khi ga lớn hoặc khi lên ga đột ngột. Tiếng kêu này thường do bạc đạn dên bị mòn, lỏng lẻo hoặc tay dên bị rơ.
Máy yếu, ì ạch, mất độ bốc: Do tay dên bị rơ hoặc các bạc đạn bị hở, làm giảm hiệu suất truyền lực từ piston xuống trục khuỷu, khiến xe mất đi sức mạnh vốn có.
Xe rung lắc bất thường: Khi tay dên bị hư hỏng, sự cân bằng của trục khuỷu bị ảnh hưởng, dẫn đến rung lắc mạnh ở động cơ và toàn bộ xe.
Khói đen hoặc xanh bất thường từ ống xả: Trong một số trường hợp nặng, hư hỏng dên có thể ảnh hưởng đến quá trình đốt cháy, gây ra khói bất thường.
Máy nhanh nóng: Do ma sát tăng lên hoặc các vấn đề liên quan đến bôi trơn khi dên bị hỏng.