Số lượng
Dùng cho xe:
Miễn phí giao hàng cho khách lẻ
Đơn hàng sẽ được tiếp nhận trong vòng 24h
Quý khách kiểm tra số lượng trước khi gửi thông tin đặt hàng
Kiểm tra mẫu mã, số lượng hàng hóa trước khi thanh toán
Chuyển khoản vào số tài khoản
0111000275963-Vietcombank Cần Thơ
Tay dên Vision K46
Tay dên với mã K46 được thiết kế riêng cho các đời xe Honda Vision 110cc từ khoảng năm 2014 trở đi (đời xe sử dụng động cơ eSP mới), bao gồm cả Vision 2014, 2015, 2016, 2017, 2018, 2019, 2020 và các đời sau này sử dụng chung nền tảng động cơ.
Đặc điểm: Tay dên K46 được sản xuất theo tiêu chuẩn của Honda, đảm bảo sự tương thích hoàn hảo với các chi tiết khác trong động cơ như piston, trục khuỷu và bạc đạn.
Vật liệu: Thường được làm từ hợp kim thép chất lượng cao, có khả năng chịu lực, chịu mài mòn và chịu nhiệt tốt để đảm bảo độ bền và hiệu suất hoạt động lâu dài.
Đồng bộ: Khi mua tay dên chính hãng, thường sẽ đi kèm với bạc đạn dên (bạc đạn đầu nhỏ và đầu lớn) và ắc dên (chốt piston) để thay thế đồng bộ, đảm bảo độ chính xác và hoạt động êm ái của động cơ.
Mã phụ tùng chính xác của cụm dên (trục khuỷu và tay dên) chính hãng Honda cho Vision 110cc thường là 13000-K46-N00 (có thể có sự thay đổi nhỏ tùy theo từng năm sản xuất nhưng mã K46 là đặc trưng).
Tiếng kêu lạ từ động cơ: Đây là dấu hiệu phổ biến nhất. Xe có thể phát ra tiếng "cạch cạch", "lộc cộc" hoặc "rào rào" ở khu vực động cơ, đặc biệt khi ga lớn hoặc khi lên ga đột ngột. Tiếng kêu này thường do bạc đạn dên bị mòn, lỏng lẻo hoặc tay dên bị rơ.
Xe rung lắc bất thường: Khi tay dên bị hư hỏng, sự cân bằng của trục khuỷu bị ảnh hưởng, dẫn đến rung lắc mạnh ở động cơ và toàn bộ xe, đặc biệt ở tốc độ cao hoặc khi tăng ga.
Máy yếu, ì ạch, mất độ bốc: Do tay dên bị rơ hoặc các bạc đạn bị hở, làm giảm hiệu suất truyền lực từ piston xuống trục khuỷu, khiến xe mất đi sức mạnh và độ linh hoạt.
Tiêu hao nhiên liệu tăng: Mặc dù không phải là dấu hiệu trực tiếp nhưng động cơ hoạt động không hiệu quả do tay dên hỏng có thể dẫn đến việc tốn xăng hơn.